Protein có phải là đạm không, đạm và protein là một phải không – câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bài viết này dành cho bạn nếu bạn chưa biết đạm có phải là protein không.

protein có phải là đạm không
protein có phải là đạm không

Vậy protein có phải là đạm không?

Trong tiếng Anh đạm có nghĩa là protein. Chúng chính là đại phân tử được cấu thành bởi các axit amin và có nhiệm vụ cấu tạo, tái tạo và duy trì nên tế bào, hình thành nên các bộ phận của cơ thể, đảm bảo cho cơ thể hoạt động một cách trơn tru nhất.

Chốt hạ, protein và đạm là một. Chỉ là thói quen sử dụng từ khác nhau đã khiến 2 “bạn nhỏ” này trở nên mơ hồ với người mới tìm hiểu

Tìm hiểu chi tiết protein là gì, đạm là chất gì cách giải thích đơn giản nhất về vai trò và công dụng thật sự của chúng nha.

Ở đâu bán đạm và protein?

Hiện nay, trên thị trường có vô vàng các loại đạm với đa dạng công dụng. Chẳng hạn như:

  • Bột whey, một loại bột đạm để tăng cơ cho các tín đồ tập gym
  • Đạm tảo xoắn giúp con người bổ sung thêm chất đạm, axit amin bồi bổ cho cơ thể

Riêng ở Phú An Khánh, Phú An Khánh chỉ cung cấp những loại đạm dùng cho vật nuôi. Những loại đạm này có công dụng đặc biệt để giúp vật nuôi ăn ngon miệng hơn, cải thiện tiêu hóa, giúp vật nuôi tăng cơ tốt hơn…

Loại đạm phổ biến nhất cũng được lựa chọn nhiều nhất là đạm đơn bào với 3 sản phẩm chính bao gồm:

đạm đơn bào
3 loại đạm đơn bào phổ biến hiện nay

Ngoài ra, Phú An Khánh còn có đạm từ bã mì lên men 30% đạm – một giải pháp mới cho nhà chăn nuôi. Không những giúp môi trường bền vững hơn nhờ việc tận dụng phụ phẩm công nghiệp chế biến (tinh bột mì/tinh bột sắn), mà còn giúp nhà chăn nuôi hay các nhà sản xuất tiết kiệm được chi phí.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm đạm này, vui lòng liên hệ với Phú An Khánh qua:

Như vậy, qua bài viết này bạn đã có thể hiểu hơn về việc protein có phải là đạm không, nếu có thích thú, hãy theo dõi Phú An Khánh để đón đọc thêm nhiều bài viết hay nha!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.